coincuatui-banner

4000 Ethereum - Một Ước Mơ Xa Xứ Hay Là Hiện Thực? Mức Phần Thưởng Tương Lai Giảm Mạnh Xuống Mức Thấp 3 Tuần

$4.000 Ethereum có phải là một ước mơ xa xứ? Phần thưởng tương lai giảm xuống mức thấp 3 tuần

Sự thiếu hứng thú đối với tiền điện tử đến từ sự không chắc chắn về quy định, nhưng cũng có một số lo ngại về mặt kinh tế tổng thể

Is $4,000 Ethereum a distant dream? Futures premium plunge to 3-week low

Ether đã giao dịch dưới mức $3.750 trong vòng ba ngày qua, mặc dù việc ra mắt dự kiến ​​của ngân hàng trao đổi tại chỗ của đồng tiền (ETF) của đồng tiền trong các Quỹ Đổi mới (ETF) tại Hoa Kỳ. Một số người cho rằng sự thiếu đà tăng của ETH là do thiếu rõ ràng về việc bao lâu xác nhận quy định của S-1 từng cá nhân có thể mất bởi nhà quản lý. Bất kể vậy, sự năng động tốt hơn của các nhà đầu tư vào ETH theo các chỉ số phái sinh đã giảm xuống mức thấp 3 tuần.

Sức ép không chắc chắn về quy định lên giá ETH

Nhưng, ngay cả khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Công bằng Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt từng báo cáo từ BlackRock, Fidelity, VanEck và các công ty khác vào tuần này, nhà đầu tư e ngại rằng điều kiện thị trường hiện tại không ủng hộ nhu cầu về các ETF Ethereum. Một phần của sự thiếu hứng thú đối với tiền điện tử đến từ sự không chắc chắn về quy định, nhưng cũng có một số lo ngại về mặt kinh tế tổng thể khi thị trường bất động sản cho thấy những dấu hiệu căng thẳng tiếp tục phát triển.

Các công ty Coinbase, Binance và Kraken đang đối mặt với các hành động tố tụng vì không đăng ký làm môi giới trong khi cung cấp các khoản đầu tư chứng khoán. SEC Hoa Kỳ và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ cũng buộc các công ty tiền điện tử mà bao gồm các công cụ bảo mật riêng tư như Samourai Wallet và Tornado Cash. Hơn nữa, người điều tiết cho rằng dịch vụ đặt cược Ether thông qua trung gian có thể được coi là chứng khoán, với việc có cam kết lợi nhuận cho việc của người khác.

Ngay cả khi bạn nguy assume rằng không có sự kiện ngay lập tức trên mặt pháp lý tiền điện tử, các nhà đầu tư không thoải mái giữ tài sản được coi là nguy cơ hơn trong khi có khả năng xảy ra suy thoái kinh tế. Báo cáo của Moody's Ratings cho biết vào ngày 6 tháng 6 rằng ít nhất sáu ngân hàng khu vực Hoa Kỳ đang rơi vào rủi ro bị hạ bậc xếp hạng nợ vì "tập trung ý nghĩa trong bất động sản thương mại", đang gặp khó khăn vì lãi suất cao.

thị trường nhà ở Trung Quốc, nơi gần bốn triệu căn hộ không có người mua tự ngồi trống. Bài báo lưu ý rằng các chính sách khuyến khích của chính phủ để mua các tài sản bằng các khoản vay được nhà nước tài trợ không ngăn chặn giá nhà từ giảm, và đẩy mạnh cho rằng các nhà phát triển "vẫn còn gần bên bờ của vấn đề phá sản" "liên kết phức tạp với ngân hàng địa phương và hệ thống tài chính".

Các điều kiện kinh tế tổng thể không thuận lợi là lý do tại sao Bitcoin không thể vượt qua trên $71.000 vào ngày 7 tháng 6, dẫn đến việc giảm kỳ vọng của nhà đầu tư ETH về dòng tiền tiềm năng của Ethereum ETF. Tâm trạng tồi tệ trở nên rõ ràng trong các chỉ số tương lai và tùy chọn ETH, di chuyển đến điểm tiêu cực nhất trong hơn ba tuần.

Sự tự tin giảm về các thị trường dẫn phái sinh của Ether

Các nhà giao dịch chuyên nghiệp ưu tiên các hợp đồng tháng vì không có tỷ lệ tài trợ. Trong các thị trường trung tính, các công cụ này được giao dịch ở mức cao hơn 5% đến 10% để tính đến thời gian thanh toán kéo dài của chúng.

Phần thưởng hợp đồng tương lai 2 tháng của Ethereum so với các thị trường chốt giao dịch. Nguồn: Laevitas.ch

Dữ liệu cho thấy phần thưởng tương lai ETH giảm xuống 13% vào ngày 10 tháng 6, giảm từ 15% vào ngày 6 tháng 6. Mặc dù không phải là cấu trúc gấu, đây là mức thấp nhất trong hơn ba tuần. Điều này chắc chắn không phải là điều mà người ta mong đợi khi cho rằng các ETF Ethereum có thể thu được đến 20% dòng tiền tương tự trên các công cụ.

Liên quan: Các lãnh đạo Ethereum đang bị kẹt trong một 'mâu thuẫn lớn' - Wintermute CEO

Các nhà giao dịch cũng nên phân tích thị trường tùy chọn để đo lường xem nhà đầu tư có trở nên ít lạc quan hơn hay không. Nếu nhà đầu tư kỳ vọng giảm giá Ether, chỉ số delta skew 2 tháng sẽ tăng lên trên 8%, và các giai đoạn phấn khích thường dẫn đến một chỉ số delta skew âm 8%.

Delta skew tùy chọn ETH 2 tháng. Nguồn: Laevitas.ch

Chỉ số delta skew 25% của mô hình tùy chọn ETH đã dấn bướu tại mức lạc quan vào ngày 29 tháng 5, nhưng mức âm 6% của lần mới nhất là khá trung lập và cân bằng, có nghĩa là cá voi và nhà tạo lập thị trường hiện đang đặt cược tương tự cho việc tăng giá và giảm giá cho giá của Ethereum.

Với việc phần thưởng hợp đồng tương lai và tùy chọn ETH đang ưa thích ít đà tăng mặc dù việc giao dịch ETF Ethereum tại chỗ tiềm năng ở Hoa Kỳ, xác suất là giá ETH khó có thể vượt qua mức $4.000 trong tương lai gần.

Bài viết này chỉ mang tính chất thông tin chung và không dành cho mục đích pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến tại đây là của tác giả một mình và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của Coincuatui.

Nguồn: Cointelegraph

Xem thêm