coincuatui-banner

Dịch: Dịch vụ quảng cáo Web3 của Everyworld đạt 225 người dùng trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt phiên bản Beta.

Dịch vụ Quảng cáo Web3 của Everyworld đạt 225 người dùng trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt phiên bản beta

Dịch vụ hiện có sẵn trong phiên bản beta cho một số thị trường được chọn lựa

Web3 ad service Everyworld reaches 225K users within a month of launching beta

Nền tảng dịch vụ quảng cáo Web 3 Everyworld đã đạt tổng cộng 225.000 người dùng tính đến ngày 28 tháng 3.

Theo thông cáo báo chí từ Everyworld, cột mốc này cho dịch vụ đã xảy ra trong vòng một tháng kể từ phiên bản beta ban đầu.

Everyworld mô tả nền tảng của mình có "những yếu tố của một nền tảng truyền thông, một chương trình trò chơi, một hệ thống thị trường trực tuyến và thậm chí là TikTok," nhưng cũng lưu ý rằng nó "hoàn toàn khác biệt."

Là một nền tảng dịch vụ quảng cáo, nó phục vụ quảng cáo từ hơn 20 trò chơi từ cả hai lĩnh vực chơi game truyền thống và blockchain. Điều này bao gồm các trò chơi như Shrapnel, Big Time, Star Atlas, Planet Mojo, The Sandbox và High Street, và những trò chơi khác theo thông cáo báo chí.

Người dùng được khuyến khích tương tác với nội dung trên nền tảng của Everyworld thông qua hệ thống phần thưởng mà người dùng kiếm điểm để tham gia vào bốc thăm may mắn.

Giám đốc điều hành Janine Yorio, trong một tuyên bố gửi cho báo chí, nói:

“Mục tiêu là thu hút những người sử dụng web3 và sau đó mở rộng ra khán giả chính và thông qua đó chứng minh sức mạnh biến đổi của tiền điện tử trong việc tập hợp mọi người lại với nhau, kêu gọi cộng đồng hợp tác với mục tiêu chung. Để chứng minh tính ứng dụng của công nghệ blockchain này cho các mục đích không phải tiền điện tử, Everyworld hiển thị nội dung quảng cáo cho cả blockchain (web3) và cả trò chơi video truyền thống.”

Liên quan: Trò chơi Web3 Wilder World được liệt kê trên Epic Game Store trong quá trình thử nghiệm alpha

Công ty cho biết giao thức dịch vụ quảng cáo của họ là "đôi bên đều có lợi" cho game thủ và nhà phát triển. Theo trang web của họ, họ cũng thực hiện các nỗ lực bảo tồn với sự hỗ trợ cho các tổ chức bảo tồn đa dạng.

“Đây là một cơ hội lớn,” giám đốc tiền điện tử của công ty, TJ Kawamura, nói trong một thông cáo báo chí, thêm rằng “người dùng của các nền tảng, trò chơi và các ứng dụng tiêu dùng khác ngày nay đòi hỏi — và xứng đáng — được thưởng cho việc tương tác với sản phẩm. Cuối cùng, chúng ta đang ở trong thị trường chú ý cạnh tranh nhất mà thế giới từng biết đến, và sản phẩm, ngày nay hơn bao giờ hết, phụ thuộc vào sự tham gia của người dùng.”

Nền tảng Everyworld hiện có sẵn tại một số thị trường bao gồm không bao gồm Hoa Kỳ và Afghanistan, Úc, Bỉ, Belize, Bolivia, Canada (tỉnh Quebec), Campuchia, Chad, Trung Quốc, Colombia, Cuba, Iran, Iraq, Liban, Libya, Myanmar, Bắc Triều Tiên, Nga, Singapore, Somalia, Sudan, Syria, Tanzania, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguồn: Cointelegraph

Xem thêm