coincuatui-banner

Chủ tịch của Mirror World về việc phát triển Solana Game Engine sau khi kêu gọi vốn 12 triệu đô la

Chủ tịch của Mirror World về việc xây dựng Solana Game Engine sau khi kêu gọi vốn 12 triệu đô la

Công ty hiện tại phát triển SDK duy nhất của Solana được thiết kế để hướng dẫn những nhà phát triển GameFi vào blockchain.

Chủ tịch của Mirror World về việc xây dựng Solana Game Engine sau khi kêu gọi vốn 12 triệu đô la

Trong cuộc phỏng vấn với Coincuatui, Zhu cho biết rằng một số tính năng tài chính phi tập trung được coi là hiển nhiên trên các chuỗi khối khác, chẳng hạn như trao đổi qua mạng lưới và tiền điện tử ra vào, đơn giản là không thể đạt được đối với các nhà phát triển trò chơi Solana. "Ví dụ, các ứng dụng như trò chơi gặp khó khăn trong việc hấp thụ giá trị trên một lớp Solana chung không được thiết kế với chỉ một ứng dụng trong tâm trí," Zhu tiếp tục: "Các ứng dụng cụ thể có thể cần các tính năng tùy chỉnh như quyền riêng tư, thanh toán tức thì, quy tắc chuyển nhượng tài sản và tuân thủ mà không được hỗ trợ."

Để giải quyết vấn đề này, cách đây vài ngày, studio trò chơi Solana Mirror World Labs kêu gọi 12 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A mở màn do Bitkraft, Galaxy Interactive, Big Brain Holdings và những người khác dẫn đầu nhằm phát triển tiếp cận của mình trong trò chơi, Sonic, mà ra mắt vào tháng 3

Zhu nói rằng cho đến nay, các nhà phát triển đã chấp nhận được năng lực kỹ thuật của Sonic. "Tuy nhiên, một số phản hồi của họ là để có nguồn thanh khoản chính của token trên mạng lưới chính Solana," ông nói. "Đó là lý do tại sao chúng tôi đã kích hoạt tương tác nguyên tử. Sử dụng Khung cảnh HyperGrid (một bộ công cụ triển khai rollup cho phép nhà phát triển triển khai các bộ máy trò chơi mới và máy ảo trong môi trường Solana), trò chơi có thể sử dụng sự tương tác nguyên tử, cho phép thanh khoản vẫn nằm trên mạng lưới chính trong khi xử lý logic trò chơi trên Sonic."

Hiện tại, Mirror World đang hướng đến việc giải quyết giao dịch tập trung kiểm soát tổng cộng 12.000.000 giao dịch mỗi giây trên Sonic và HyperGrid, hỗ trợ nhiều giao dịch trò chơi đa người chơi thời gian thực như mua sắm hàng tồn kho, thả những nhiệm vụ và hơn thế nữa. 

"Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cũng cần làm việc trực tiếp với các xác minh của Solana để ưu tiên và gửi giao dịch của chúng tôi — điều mà nhà đầu tư của chúng tôi, Galaxy Interactive đã đóng một vai trò quan trọng, là người xác minh lớn nhất trên Solana," Zhu nói.

Hiện nay, Sonic vẫn là bộ kit phát triển phần mềm (SDK) duy nhất trên Solana. Đối thủ gần nhất của nó, Eclipse, thay vào đó tìm cách xây dựng một Lớp máy ảo Solana (SVM) layer 2 trên Ethereum, không phải là một SDK dựa trên Solana-native trên blockchain của riêng nó. "Còn Ronin (Web3 Games) và Redstone (FOCG), đây là chuỗi trò chơi hàng đầu trên Ethereum, nhưng chúng tôi nhắm đến việc mang các tài sản và nhà phát triển trò chơi muốn xây dựng trên Máy ảo Solana," Zhu nhận xét.

Mirror World trước đây đã cho biết với Coincuatui rằng trong khi Solana đã hưởng lợi từ cơn sốt memecoin và sự phát triển của thị trường ứng dụng phi tập trung, khía cạnh trò chơi của nó "không thấy được cùng mức độ thành công." Họ tin rằng giao thức Sonic độc đáo có thể giúp các nhà phát triển khác triển khai các chuỗi SVM để hỗ trợ dự án GameFi của riêng họ.

Nguồn: Cointelegraph

Xem thêm