coincuatui-banner

1590 Coinstats Crypto Wallets bị ảnh hưởng trong vụ vi phạm bảo mật

1,590 Ví tiền điện tử CoinStats bị ảnh hưởng trong vụ vi phạm bảo mật

Trình quản lý danh mục tiền điện tử CoinStats đã cam đoan với người dùng rằng vụ vi phạm bảo mật đã được "khắc phục," và họ sẽ cung cấp cập nhật trong thời gian tới.

1,590 CoinStats crypto wallets ‘affected’ in security breach

“Cuộc tấn công đã được khắc phục, và chúng tôi đã tạm thời ngừng hoạt động ứng dụng để cô lập sự kiện bảo mật,” CoinStats viết trong một bài đăng vào ngày 22 tháng 6.

“Nhờ vào sự phản ứng ngay lập tức từ nhóm CoinStats, chỉ có 1.3% trong số tất cả Ví CoinStats bị ảnh hưởng, tổng cộng là 1,590 ví,” họ thêm và cho biết rằng “không có các ví và trao đổi tiền điện tử được kết nối bị ảnh hưởng.”

Phạm vi của vụ vi phạm bảo mật vẫn chưa được biết đến

Trình quản lý danh mục cho biết trên trang web của mình rằng vì họ “yêu cầu quyền truy cập chỉ đọc” vào các ví tiền điện tử được kết nối, số dư của người dùng vẫn “hoàn toàn an toàn dưới mọi điều kiện.”

Nền tảng này cung cấp cho người dùng khả năng kết nối tất cả các ví tiền điện tử của họ và sử dụng nó như một trình theo dõi tổng thể danh mục tiền điện tử, cho phép họ xem tất cả các ví của mình tại một nơi.

1590 Coinstats Crypto Wallets bị ảnh hưởng trong vụ vi phạm bảo mật
CoinStats đã tạm ngừng hoạt động trang web của mình trong khi giải quyết vấn đề bảo mật. Nguồn: CoinStats

“Nếu địa chỉ ví của bạn có trong danh sách bị ảnh hưởng này, vui lòng chuyển số tiền của bạn ngay lập tức bằng cách sử dụng khóa riêng đã được xuất,” họ nói.

Tuy nhiên, các thành viên của cộng đồng tiền điện tử đã cảnh báo những người bị ảnh hưởng trong danh sách cần cẩn trọng với những kẻ lừa đảo có thể đến để giả danh và cung cấp sự trợ giúp trong tình huống này.

“Kẻ lừa đảo rất thông minh. Nếu địa chỉ của bạn có trong danh sách này hoặc nếu bạn đã sử dụng coinstats và đăng bài về nó, những kẻ lừa đảo có thể cố gắng liên lạc với bạn để “giúp” bạn. Đừng tin tưởng bất kỳ ai,” nhà bình luận tiền điện tử giấu tên PPman viết.

Số công ty tiền điện tử bị vi phạm bảo mật tăng lên

Điều này xảy ra sau khi một số nền tảng tiền điện tử gặp vấn đề về an ninh trong thời gian gần đây.

Người tổng hợp dữ liệu tiền điện tử CoinGecko gần đây đã xác nhận một vụ vi phạm dữ liệu mà họ gặp phải từ nền tảng quản lý email bên thứ ba GetResponse.

Vào ngày 5 tháng 6, CoinGecko xác nhận rằng vụ vi phạm dữ liệu cho phép kẻ tấn công xuất khẩu thông tin liên lạc của hơn 1.9 triệu người dùng của CoinGecko.

Liên quan: Rain exchange mất 14.1 triệu đô la tiền điện tử trong vụ khai thác được xác nhận cách đây 2 tuần

Vào ngày 12 tháng 6, Crystal Intelligence tiết lộ rằng ngành công nghiệp tiền điện tử đã trải qua 785 vụ hack và khai thác báo cáo trong 13 năm qua.

Gần 19 tỷ đô la giá trị tài sản kỹ thuật số đã bị đánh cắp trong 13 năm kể từ ngày 19 tháng 6 năm 2011, khi vụ hack tiền điện tử đầu tiên được báo cáo.

Coincuatui đã liên hệ với CoinStats xin nhận xét nhưng không nhận được phản hồi trong thời gian xuất bản.

Tạp chí: ‘Các Lớp 2 của Bitcoin’ thực sự không phải là Lớp 2: Đây là lý do tại sao điều đó quan trọng

Nguồn: Cointelegraph

Xem thêm